Bộ phim:
Thiên Đường Lạc Lối (philippines) - Losing Heaven - Kung Aagawin Mo Ang Langit 2012
Đạo diễn:
Jay Altarejos,
Diễn viên:
Carly Abellana,Michele Madrigal,Mike Tan,
Thể loại:
Phim Tâm Lý,
Sản xuất:
GMA Network,
Quốc gia:
Phim Châu Á,
Thời lượng:
50/50 tập
Năm phát hành:
2012
XEM PHIM 
THIÊN ĐƯỜNG LẠC LỐI (PHILIPPINES) - LOSING HEAVEN - KUNG AAGAWIN MO ANG LANGIT 2012 - 2012
Vì yêu người ta có thể phản bội lại tình bạn, có thể đánh đổi cả tình nghĩa bao nhiêu năm vun đắp. Cũng vì yêu người ta sẵn sàng bất chấp thủ đoạn để giành lấy những gì mình muốn. Bộ phim Philippines Thiên đường lạc lối là câu chuyện về một tình yêu mù quáng như thế.
Update: Đã cập nhật tập 20-50 Lồng Tiếng - Vui lòng chọn Server Picasa để xem
Phim này mình sưu tầm ở web nước ngoài vậy nên hiện tại chưa có phụ đề, mong các bạn thông cảm! Vui lòng không phản hồi về phụ đề phim! Thanks!

Diễn viên:

Carla Abellana vai Ellery Martinez
Michelle Madrigal vai Bridgitte Samonte†
Mike Tan vai Jonas Alejandro
Ricky Davao vai Delfin Martinez
Sharmaine Centenera vai Marissa Martinez
Ces Quesada vai Leila Samonte
Kevin Santos vai Lester Feliciano
Paolo Ballesteros vai Aloha
Jan Marini Alano vai Sonia Tercero
Will Devaughn vai Waldy Buenafe
Steph Henares vai Janice Baluarte
Rochelle Barrameda vai Cecile Samonte†
Frank Garcia vai Donald Salvacion
RJ Salvador vai Aaron
Elijah Alejo vai Samantha Alejandro
Rich Asuncion vai Nadia
Frank Magalona vai Atty. Enrico Fernande

Thời còn trung học, Ellery và Bridgitte là hai người bạn thân thiết, bất chấp sự khác biệt về địa vị và hoàn cảnh sống. Sau khi ba mẹ Bridgitte mất, thương cảm cho sự thiếu vắng tình thương của cô bé, gia đình Ellery đã nhận cô làm con nuôi. Cuộc sống bình yên cứ thế trôi qua cho đến khi hai cô gái trưởng thành và vô cùng xinh đẹp. Trong một buổi tiệc, tình yêu sét đánh đã chạm đến cuộc đời Bridgitte khi cô gặp anh chàng bảnh bao Jonas. Thế nhưng trái tim cô gái trẻ như bị bóp nghẹn khi nhận ra ánh mắt say đắm của Jonas chỉ dành Ellery. Bridgitte âm thầm đố kỵ với Ellery từ đó. 

Tình yêu tươi đẹp của Jonas và Ellery đã đơm hoa bằng một đám cưới mỹ mãn. Hạnh phúc tưởng như vẹn toàn nhưng trớ trêu thay, Ellery lại không thể làm mẹ. Thiếu vắng tiếng cười trẻ thơ, không khí gia đình dần dần trở nên ngột ngạt. Để củng cố tình cảm gia đình, đôi vợ chồng trẻ quyết định thụ tinh nhân tạo, với sự tình nguyện mang thai hộ của Bridgitte. 

Bất hạnh thay, trong thời gian đó Ellery đột ngột lâm vào tình trạng hôn mê sau vụ tai nạn giao thông khủng khiếp. Tình yêu thầm lặng của Bridgitte dành cho Jonas bỗng trỗi dậy mạnh mẽ. Cô ta bắt đầu nghĩ đến một kế hoạch táo bạo…

Khuôn mặt dịu dàng của nữ diễn viên Carly Abellana như đã được đóng khuôn cho nhân vật Ellery - cô gái từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành luôn được số phận dành nhiều ưu ái. Là một ngôi sao nổi tiếng ra đời tại Manila, với dòng máu nghệ thuật tiếp nối từ người cha Ray “PJ” Abellana - chàng điển trai của nghệ thuật thứ 7 Philippines những năm 80, Carly Abellana vào vai Ellery một cách ngọt ngào nhưng không kém phần góc cạnh. Cô đã thể hiện xuất sắc những cung bậc cảm xúc phức tạp trong tình yêu.

Góp mặt ở tuyến nhân vật gây kịch tính cho bộ phim không thể không nhắc đến cô nàng phản diện Bridgitte do Michele Madrigal thủ vai. Không hề kém cạnh Carly ở độ nổi tiếng, cô diễn viên xinh đẹp đến từ thành phố Quezon được biết đến với tư cách là người vào chung kết của chương trình thực tếTìm kiếm Tài năng Star Circle Quest. Dẫu tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1988) nhưng Michele đã bộc lộ phẩm chất diễn xuất tuyệt vời khi thổi vào nhân vật Bridgitte những tính cách thật nhất của người phụ nữ bị tình yêu sai khiến. 

Nhân vật Jonas - người đứng giữa và cũng là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn của hai cô gái - do Mike Tan thủ vai. Cũng trưởng thành từ chương trình truyền hình thực tế, chàng trai sinh năm 1986 tại Angono - Rizal này đã vụt sáng thành một ngôi sao, sau khi trở thành anh chàng cuối cùng còn sót lại trong mùa thứ 2 của StarStruck - chương trình tìm kiếm Tài năng Thanh thiếu niên của Philippines. Vốn là một diễn viên hàng đầu của kênh Kapuso Network, Mike Tan dường như chẳng hề gặp khó khăn khi thể hiện nhân vật Jonas.

Bộ phim Philippines Thiên đường lạc lốisẽ được phát sóng lúc 19h hằng ngày trên TodayTV-VTC7, bắt đầu từ 15/8/2012